Sunday, November 16, 2008

Tản mạn ngày 13/09

12 giờ đêm - kết thúc ngày 13/09, bước sang ngày mới.
Quá nhiều cảm xúc bâng khuâng, mà đôi lúc tưởng chừng mình sẽ viết nhiều lắm, nhưng rồi lại chẳng viết gì được

18 năm, cuộc hôn nhân bắt đầu với 2 bàn tay trắng. Đi thuê nhà, chắc ông Quy còn ngạc nhiên khi thấy vợ chồng chỉ có mỗi 2 balo quần áo...Sao ngày ấy, chúng mình có thể tự tin đến thế, chỉ cần có nhau, chỉ cần được sống với nhau là đủ, anh nhỉ ?

Hơn nửa năm sau, chúng mình lại chuyển nhà qua hẻm Trần Quang Diệu. Lần này chúng ta có thêm được một giỏ nồi niêu, soong chảo nữa và đứa con trong bụng 6 tháng...

Nhưng hạnh phúc chẳng vì thế mà giảm sút chút nào....1 con, 2 con, rồi 3 con...cứ liên tiếp chào đời, khó khăn chồng chất, cũng không làm cho chúng mình giận hờn, hay cãi cọ với nhau.

18 năm, chặng đường chưa phải là dài, nhưng cũng không ngắn. Nghĩ lại thời gian chung sống bên nhau em thầm cảm ơn bố mẹ, các anh chị em, cũng như tất cả mọi người đã tạo cho chúng mình cơ hội có nhau trong đời, cái cơ hội mà không ít người đã phải tìm hoài mà vẫn không sao thấy được.

Anh và em - mỗi người một nửa cuộc đời...

No comments: